Vietranstimex Tổ Chức Lễ Ra Quân Đầu Năm

23/02/2021

Những ngày đầu năm mới 2021, Vietranstimex (VTT) đã tổ chức Lễ ra quân đầu năm trên khắp các chi nhánh và công trường trên cả nước trong không khí hào hứng và đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. VTT đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng & đối tác và chinh phục những thành công lớn ở phía trước. 



Lễ ra quân đầu năm nhằm khích lệ và động viên tinh thần của tất cả thành viên VTT-ers trong năm 2021 và thể hiện quyết tâm mạnh mẽ chinh phục những cột mốc thành công mới ở phía trước đã được VTT tổ chức với các hoạt động nổi bật và ý nghĩa: 

  • Sáng ngày 17/2/2021, Lễ ra quân đầu năm đã được tổ chức tại văn phòng chính VTT - số 1B Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Ông Bùi Quang Liên - Tổng Giám Đốc VTT đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các thành viên của đại gia đình VTT, đồng thời ghi nhận tinh thần làm việc Đoàn Kết, Quyết Tâm và Nỗ Lực của các VTT-ers đã góp phần quan trọng giúp VTT đạt được nhiều thành công trong năm 2020 đầy biến động. Định hướng trong năm mới 2021, VTT sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, hướng đến mục tiêu không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển mà còn thực hiện công tác lắp đặt các dự án.  
  • Cùng ngày 17/2/2021, Lễ ra quân load-out kiện hàng đầu tiên trong năm mới của VTT tại khu vực Cảng Hòn La, Quảng Bình cũng đã diễn ra trong không khí hào hứng và vui vẻ. Bà Phan Thị Yến Hoa – Kế Toán Trưởng VTT thay mặt Ban lãnh đạo trao lì xì may mắn cùng với các lời chúc tốt đẹp trong năm mới cũng như động viên, khích lệ tinh thần làm việc đến các thành viên VTT-ers làm việc tại đây
  • Ngày 19/02/2021, Tại cảng PV Shipyard - số 65 Đường 30/4, Phường Thống Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, VTT cũng đã tổ chức lễ ra quân đầu năm load-out kiện hàng hóa siêu trường siêu trọng nặng 1.330 tấn của Gói B&C (thuộc dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam Việt Nam). Ông Bùi Quang Liên – Tổng Giám Đốc VTT đã trao phong bao lì xì may mắn và động viên, khích lệ tinh thần và đặt mục tiêu trong năm mới đến các thành viên VTT-ers đang làm việc tại công trường.
  • Bên cạnh đó, Lễ ra quân tại các chi nhánh và công trường dự án khác của VTT như Chi nhánh Miền Trung và công trường dự án Sunpro 8, Bến Tre,... cũng được tổ chức thành công với nhiều hoạt động ý nghĩa. 
Chào đón 2021 với nhiều thành công rực rỡ và cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại Lễ ra quân đầu năm của VTT nhé!