Vietranstimex Hoàn Thành Dự Án Nhà Máy Điện Gió Sunpro 8 – Bến Tre

16/09/2022

Ngày 13/9 vừa qua, tại xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre, toàn thể cán bộ công nhiên viên Vietranstimex tham gia dự án đã có mặt để chúc mừng hoàn thành Dự án Điện Gió Sunpro - Bến Tre số 8. 

Dự án tọa lạc tại một huyện vùng xa của tỉnh Bến Tre, bao gồm tổng cộng 7 trụ turbin gió, mỗi trụ với chiều cao 130m có công suất 5 MW. Đây là một công trình có ý nghĩa và góp phần quan trọng vào sự phát triển của tỉnh Bến Tre trong tương lai.


Là một đơn vị có tiềm lực và thế mạnh trong lĩnh vực vận tải và lắp đặt hàng hóa siêu trường siêu trọng, Vietranstimex rất vinh dự khi được chủ đầu tư tin tưởng chọn làm đơn vị thiết kế & thi công bến tại công trường để phục vận chuyển; thực hiện toàn bộ quá trình bốc xếp/dỡ hạ và vận chuyển hàng hóa  từ cảng đến công trường  và lắp đặt toàn bộ cho dự án. Với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại bao gồm cần cẩu bánh xích 800 tấn, các cần cẩu bánh xích 300 tấn, 200 tấn, các cần cẩu bánh lốp 100 tấn và 75 tấn cùng các trang thiết bị hỗ trợ khác như các sà lan chuyên dụng từ 1000 đến 4000 tấn,... Khắc phục những khó khăn về địa hình cũng điều kiện làm việc và ăn ở khó khăn tại khu vực, Vietranstimex đã hoàn thành toàn bộ công việc đảm bảo chất lượng, uy tín, làm hài lòng khách hàng.

Chúc mừng đội ngũ Vietranstimex đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chúc cho dự án sớm đi vào hoạt động, tạo ra nhiều giá trị sản xuất công nghiệp cho tỉnh nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung