Vietranstimex Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Kinh Doanh Với Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Cơ Khí AMECC

29/12/2020

Ngày 28/12/2020 vừa qua tại TP. Hải Phòng, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Vietranstimex và Công ty Cổ phần Xây dựng Cơ khí AMECC đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ông Bùi Quang Liên - Tổng giám đốc Vietranstimex; Ông Đặng Doãn Kiên - Uỷ viên HĐQT Vietranstimex; Ông Dương Việt Cường - Phó Giám đốc Vietranstimex, Chi nhánh miền Bắc và đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng Cơ khí AMECC bao gồm Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc AMECC; Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch HĐQT AMECC; Ông Lê Đình Vương – Giám đốc Ban Đấu Thầu AMECC cùng các thành viên của hai công ty Vietranstimex và AMECC. 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Quang Liên - Tổng giám đốc Vietranstimex đã gửi lời cảm ơn đến AMECC đã tin tưởng và trở thành đối tác chiến lược của Vietranstimex, đồng thời khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Vietranstimex và AMECC sẽ là bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước. Ông nhấn mạnh “Vietranstimex cam kết sẽ đồng hành cùng AMECC xây dựng các chiến lược kinh doanh và hợp tác trong lĩnh vực Chế tạo – Lắp đặt, định hướng việc phát triển doanh nghiệp theo hướng Phát triển, Bền vững và Thịnh vượng. Cá nhân tôi tự tin vào sự thành công tốt đẹp của mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện này và mong muốn trong thời gian sớm nhất hai đơn vị sẽ có những kết quả cụ thể đem lại lợi ích kinh tế thiết thực cho cả hai bên”. 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Vietranstimex và AMECC đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực chế tạo cơ khí, gia công chế tạo kết cấu thép, tổng thầu EPC,… và lĩnh vực vận chuyển, xếp dỡ và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án & thiết bị toàn bộ tại Việt Nam và Khu vực,... Hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng cạnh tranh và xác lập vị thế dẫn đầu về cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu chế tạo cho đến vận tải và lắp đặt trong các lĩnh vực: dầu khí, điện, xi măng và các ngành công nghiệp khác,… đủ sức cạnh tranh các dự án lớn trong và ngoài nước, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển vững chắc cả về chất và lượng của hai doanh nghiệp trong thời gian tới. 

Việc trở thành đối tác chiến lược toàn diện với AMECC là thành quả đáng tự hào của đội ngũ Vietranstimex sau rất nhiều nỗ lực đàm phán và thương lượng giữa hai doanh nghiệp, ghi nhận những nỗ lực của Vietranstimex trong việc triển khai hợp tác toàn diện với các đối tác lớn trong các lĩnh vực cơ khí chế tạo, gia công,... để định hướng phát triển dịch vụ không chỉ  về vận chuyển mà hướng đến việc thi công lắp đặt các dự án công nghiệp nặng (nhiệt điện, thủy điện , điện khí và đặc biệt là về điện gió).

Chúc mừng Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Vietranstimex và Công ty Cổ phần Xây dựng Cơ khí AMECC, chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thành công tốt đẹp, đạt được các thành tựu tuyệt vời phía trước và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của hai doanh nghiệp!


Công ty Cổ phần Xây dựng Cơ khí AMECC: Tiền thân là Công ty LISEMCO 2 được thành lập ngày 1/2/2008, AMECC hiện đã trở thành tập đoàn kinh tế với 5 Công ty thành viên tại Việt Nam và Myanmar; 2 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; 2 nhà máy chế tạo thiết bị và kết cấu thép với tổng diện tích 210. 000 m2, năng lực gia công chế tạo đạt 30.000 tấn/ năm. AMECC hoạt động với ngành nghề sản xuất kinh doanh chủ lực là gia công chế tạo, lắp đặt, sửa chữa bảo dưỡng, tổng thầu EPC các công trình công nghiệp (Nhiệt điện, thuỷ điện, phong điện, lọc hoá dầu, hoá chất, xi măng, nhà máy thép...), sản xuất và kinh doanh thương mại với hơn 1.200 lao động trong và ngoài nước, doanh thu đạt 2.300 tỷ năm 2020. AMECC khẳng định vị thế trong ngành nghề Lắp đặt và gia công chế tạo với sản phẩm cơ khí chất lượng tốt với phương châm: An Toàn- Chất Lượng- Tiến Độ- Hiệu Quả và với những dự án trọng điểm như: Dự án Samsung Long Sơn - Vũng Tàu; Dự án Huyndai - Long Sơn - Vũng Tàu; Dự án điện năng lượng mặt trời Phước Thái - Ninh Thuận....