Văn Phòng Chính Vtt Chào Đón Diện Mạo Mới, Sẵn Sàng Cho Hành Trình Phát Triển Mới

06/02/2023

Đầu năm mới Quý Mão 2023, văn phòng chính Vietranstimex tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức chào đón diện mạo mới khang trang, mở rộng không gian làm việc để đón đầu sự phát triển cả về quy mô và tầm vóc của VTT trong thời gian tới. 

Văn phòng chính sẽ là nơi tiếp tục chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của các thế hệ VTT-ers, nơi chúng ta đồng lòng vượt qua mọi thử thách và sẵn sàng chinh phục những thành công lớn ở phía trước trên hành trình hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu cho ngành năng lượng Việt Nam và Đông Nam Á. 

Trong năm 2023, các VTT-ers sẽ nhìn thấy nhiều sự đổi mới hơn nữa tại các văn phòng, chi nhánh, công trường,… của công ty trên khắp cả nước. Những thay đổi này nhằm giúp VTT có sự chuẩn bị và sẵn sàng cho hành trình phát triển tích cực tiếp theo của VTT trong giai đoạn mới.  

Cùng với diện mạo mới của văn phòng chính, VTT cũng đã tổ chức ra Lễ Ra Quân Đầu Năm mới đồng loạt tại các văn phòng, chi nhánh trên khắp cả nước, mở đầu cho những thắng lợi giòn giã của tập thể VTT trong năm Quý Mão 2023. Trong không khí rộn ràng và hứng khởi của buổi lễ, Tổng Giám Đốc đã cùng toàn thể nhân viên VTT chúc Tết, chia sẻ mục tiêu trong năm mới và khích lệ tinh thần anh chị em nỗ lực, đoàn kết để cùng nhau đạt được những thành quả tốt nhất trong năm mới này.

 

 

Gửi lời chào năm mới Quý Mão 2023 từ VTT – tập thể của những chiến binh kiên cường! Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực, tiếp tục Nỗ Lực, Đoàn Kết và Tin tưởng Người Dẫn Đầu, cùng nhau vượt qua thử thách với mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu cho ngành năng lượng Việt Nam và Đông Nam Á.

Hãy chung tay giữ gìn “Nhà” của chúng ta bằng những hành động và đóng góp thiết thực, giữ gìn một nơi làm việc tràn đầy cảm hứng và ở nơi này, tất cả chúng ta sẽ có những cảm xúc tích cực để làm việc, nỗ lực và chinh phục các mục tiêu lớn tiếp theo.\