Vietranstimex Đồng Tổ Chức Sự Kiện “Meet the Energy Players In Vietnam” cùng Energy Industry Council

18/08/2022

Trong hai ngày 10 -11/8 vừa qua, Vietranstimex (VTT) vinh dự phối hợp cùng Energy Industry Council (EIC) và Tổng Lãnh Sự Quán Anh đồng tổ chức sự kiện “Meet the Energy Players In Vietnam” tại Tổng Lãnh Sự Quán Anh và khách sạn Lotte Legend Hotel, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự sự kiện đặc biệt này có Ngài Sam Wood, Phó Tổng Lãnh Sự Anh cùng nhiều đại diện chủ chốt khác đến từ các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Sự kiện này nhằm kết nối các Nhà Đầu Tư, Nhà Thầu EPC trong lĩnh vực Năng lượng Tái tạo tại Việt Nam, là cơ hội lớn để các bên cùng gặp gỡ, bàn bạc và tiền đề cho các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp sau này. 


Trong hơn 40 công ty và khách mời tham dự sự kiện, ngoài VTT còn có những Công ty, Nhà Phát Triển trên Top đầu trong Lĩnh vực Điện gió (Bao gồm Trên bờ, gần bờ và Xa bờ), như: Orsted, Mainstream, Vestas, Ge, Khang Đức, Thiên Phú,... và cả những Công ty cung cấp Dịch Vụ hỗ trợ như Sterling, Abl, Dnv, Owc, Sea,... là những chuyên gia cung cấp Giải pháp Chất xám trong ngành. 


Vietranstimex là một doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở Việt Nam và Khu vực về vận chuyển, xếp dỡ và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án và thiết bị toàn bộ với hơn 40 năm kinh nghiệm. Vietranstimex được vinh dự xếp hạng thứ 36 (2021) và có mặt trong Top 50 Công Ty Vận Tải Hàng Nặng Hàng Đầu Thế Giới (IC Transport 50) liên tục từ 2011 đến nay.