Đại hội ĐTNCS Hồ Chí Minh lần thứ IX, Nhiệm kỳ 2013-2015

27/03/2013
           Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ Công ty và cũng là lúc các đại biểu ĐVTN cùng điểm lại những thành quả đã đạt được trong suốt nhiệm kỳ qua cũng như chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại để khắc phục trong thời gian tới. 

           Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã thông qua các văn kiện quan trọng mà trong đó là Dự thảo báo cáo hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2010-2013 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2015. Bên cạnh những phát biểu đóng góp hoàn thiện văn kiện này của các Đại biểu đến từ các chi đoàn trực thuộc, Đại hội cũng đã nhận được những lời chỉ đạo, góp ý hết sức cởi mở và thiết thực của đại diện Đảng uỷ Công ty và Đoàn khối Đà Nẵng. Tất cả những ý kiến góp ý và chỉ đạo của các đại biểu đã được đại hội tổng hợp để hoàn thiện dự thảo báo cáo và phương hướng hoạt động nhằm đưa ra nghị quyết đại hội một cách sát sao và có tính áp dụng thực hiện cao. 
 
            Một nội dung trọng tâm khác của Đại hội là bầu ra BCH mới có tính kế thừa và đủ sức gánh vác sứ mệnh duy trì và phát triển hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên công nhân tại đơn vị trong nhiệm kỳ mới. Những lá phiếu bầu của các đại biểu tại đại hội đã thống nhất tín nhiệm bầu ra BCH mới với các đồng chí sau:
 
1- Đồng chí Lê Tiến Dũng, chuyên viên Phòng Kinh Doanh Công ty mẹ được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn Công ty.
2- Đồng chí Phan Minh Quang, chuyên viên Phòng TC-LĐ Công ty mẹ được bầu giữ chức vụ Phó bí thư thường trực Đoàn Công ty.
3- Đồng chí Phạm Văn Dương, chuyên viên Phòng KT-DA Công ty mẹ giữ chức vụ UV phụ trách công tác văn thể mỹ và khoa học kỹ thuật.
4- Đồng chí Hoàng Thị Thanh Huyền, chuyên viên Phòng TC-KT Công ty mẹ giữ chức vụ UV phụ trách công tác tài chính nữ công.
5- Đồng chí Đặng Văn Công, nhân viên Phòng KH-Đ Đ Công ty 9 giữ chức vụ UV phụ trách phong trào Đoàn và TNCN tại chi đoàn CN Vận tải đa phương thức 2 và phân đoàn XN 9.1.
6- Đồng chí Lương Phú Bình, nhân viên xưởng sửa chữa Công ty 9 giữ chức vụ UV phụ trách Phong trào đoàn và TNCN, công tác KHKT Công ty 9.
7- Đồng chí Dương Bình Hùng, kế toán trưởng Công ty 7 giữ chức vụ UV phụ trách phong trào Đoàn và TNCN tại chi đoàn Công ty 7 và phân đoàn XN 9.3.
 
Đại hội đã thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 11h30 cùng ngày.