SOTRANS Group Mang Đến Một Mùa Tết Trung Thu Đặc Biệt Đến Với Người Dân Thới An, Ô Môn, Cần Thơ

04/11/2022

Với mong muốn mang trung thu đến với vùng quê nghèo, SOTRANS Group đã tổ chức ngày hội trung thu đặc biệt gồm các hoạt động vui chơi, tặng quà cho 200 em nhỏ trường tiểu học Trương Định vào chiều ngày 10/09/2022 và 400 suất khám chữa bệnh miễn phí cùng quà tặng cho các gia đình khó khăn tại Tịnh Thất An Lạc, Thới Phong, Ô Môn, Cần Thơ vào sáng ngày 11/09/2022.


Chuyến CSR Cần Thơ đợt này với sự tham gia của các thành viên đến từ SOTRANS Group gồm các công ty thành viên SOWATCO, SOTRANS Logistics và VIETRANSTIMEX, các thành viên Hội Chữ Thập Đỏ Quận 4Nhóm y bác sĩ Linh Quang.


Chương trình Trung thu vào chiều ngày 10/09, các bạn nhỏ trường tiểu học Trương Định được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vụ dưới sự hướng dẫn tận tâm từ những anh chị đến từ SOTRANS Group và Hội Chữ Thập Đỏ Quận 4, đồng thời nhận được nhiều quà bánh, đồ chơi hấp dẫn.


Nhân dịp này, SOTRANS Group đã tặng 20 suất quà trung thu cho các em nhỏ và 05 chiếc xe đạp cho các em đặc biệt khó khăn.

Sang ngày 11/09, đoàn tiếp tục thực hiện chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà. Hơn 400 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn xã Thới Phong, Thới An, Ô Môn, Cần Thơ đã được các y bác sĩ tiến hành sàng lọc, khám, cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí, tặng kính lão và nhu yếu phẩm. Ngoài ra, người dân còn được Hội Chữ Thập Đỏ Quận 4 tuyên truyền cách phòng tránh bệnh sốt xuất huyết.


Qua thăm khác, các bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp gồm tăng huyết áp, các bệnh về mắt, dạ dày, tim mạch…


Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình và yêu thương từ người dân Thới Phong, Ôn Môn, Cần Thơ. Những hoạt động trong chương trình không chỉ mang một cái Tết Trung Thu vui vẻ cho người dân nơi đây mà còn mang đến sự chăm sóc sức khỏe, một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người dân. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động CSRn do SOTRANS Group tổ chức hàng năm.


Hẹn gặp tất cả chúng ta trong loạt các hoạt động sôi nổi vào tháng 10 sắp tới nhé. Cùng chờ đón...

 

(SOTRANS Group News)