SOTRANS Group tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo 2022

10/08/2022

Ngày 14/07/2022 vừa qua, SOTRANS Group cùng các công ty thành viên Vietranstimex, SOTRANS Logistics và Sowatco phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Quận 4, TPHCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Tặng máu đào – Trao sự sống” năm 2022. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và nhân văn trong chuỗi chương trình CSR của SOTRANS Group trong năm 2022 hướng đến giá trị cộng đồng.
       
Phong trào hiến máu tình nguyện luôn được Ban Lãnh đạo khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi và các thành viên gia đình SOTRANS Group nhiệt tình hưởng ứng ủng hộ. Năm nay, ngày hội hiến máu nhân đạo tại SOTRANS Group đã thu hút hơn 100 tình nguyện viên SOTRANS đăng kí tham gia. Qua khám sàng lọc có 81 thành viên đủ điều kiện hiến máu, cung ứng cho Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP. HCM 81 đơn vị máu. 
     
Đơn vị tiếp nhận máu – Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP. HCM và Hội chữ thập đỏ quận 4 cũng đã thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch giúp đảm bảo an toàn cho mọi người tham gia hiến máu. Các thành viên SOTRANS Group cũng được các cán bộ nhân viên y tế tư vấn, khám sàng lọc kỹ càng trước khi hiến máu.
      
Do có sự chuẩn bị tốt các khâu tổ chức nên chương trình được thực hiện khoa học, đúng trình tự, sôi nổi và nhanh chóng. Đây thật sự là ngày hội mang nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, là dịp để SOTRANS Group thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng - xã hội. Ngoài ra, hoạt động hiến máu nhân đạo còn là cơ hội để gia đình SOTRANS Group nâng cao nhận thức về giá trị của nghĩa cử hiến máu, kiến thức về máu, cách chăm sóc khi hiến máu...

       
Bên cạnh hoạt động hiến máu nhân đạo, hàng năm, SOTRANS Group còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn khác như: Hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, trao tặng quà cho các trung tâm tình thương, khám chữa bệnh cho vùng sâu vùng xa, cung cấp học bổng, quỹ khuyến học cho học sinh nghèo hiếu học... Năm 2021 vừa qua, SOTRANS Group hỗ trợ địa phương phun khử khuẩn; tặng quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19 và một số hoạt động an sinh xã hội khác.

Hẹn gặp lại chúng ta trong ngày hội hiến máu 2023 của SOTRANS Group!
(SOTRANS Group News)