SOTRANS Tổ Chức Thành Công Buổi Tư Vấn Sức Khỏe Trước Ngày Hội Hiến Máu 2023

12/07/2023

Ngày 10 tháng 7 năm 2023 vừa qua, tại Văn phòng Vietranstimex, SOTRANS và Hội Chữ thập đỏ quận 4 đã tổ chức thành công buổi tư vấn sức khoẻ trước hiến máu. Chương trình có sự tham gia của Bác sĩ Trần Thị Thắm, Giám đốc Trung tâm Hiến Máu Nhân Đạo thành phố Hồ Chí Minh cùng các thành viên gia đình SOTRANS.

Theo đó, buổi tư vấn là một bước quan trọng trong chương trình Ngày hội Hiến Máu Nhân đạo được triển khai hằng năm tại SOTRANS Group. Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề liên quan đến các kiến thức về các loại máu, các bệnh đường máu, cách chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau hiến máu, lợi ích của hiến máu, cũng như các quy định của pháp luật và quyền lợi dành cho người hiến máu…

Buổi tư vấn nhằm chuẩn bị cho ngày hiến máu sắp tới đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực từ các thành viên Sotrans. Bác sĩ Trần Thị Thắm đã truyền đạt những kiến thức chuyên môn một cách rõ ràng và dễ hiểu, giúp các thành viên hiểu rõ hơn về quá trình hiến máu và tầm quan trọng của việc hiến máu đối với cộng đồng.

Các thành viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi và nhận được sự giải đáp tận tình từ bác sĩ, để tự tin và sẵn sàng tham gia vào hoạt động hiến máu sắp tới.

Chương trình là cơ hội để gia đình SOTRANS nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe của mình, thúc đẩy lối sống tích cực và lành mạnh, đồng thời, cùng nhau góp phần chia sẻ và lan toả tình yêu thương và trách nhiệm đến cộng đồng.

Mong gia đình SOTRANS sẽ chung tay tham gia hiến máu tình nguyện vào ngày 19/07/2023 sắp tới, mang lại niềm hy vọng cho những bệnh nhân cần được giúp đỡ.

(SOTRANS Group News)

“Một lần hiến máu 350ml hoặc 450ml có thể cứu được 3 người bệnh”