Cơ Quan Quản Lý Đường Bộ ‘Kiến Tạo’ Cho Các Dự Án Điện Gió Tại Quảng Bình, Quảng Trị
24/08/2021 Cơ Quan Quản Lý Đường Bộ ‘Kiến Tạo’ Cho Các Dự Án Điện Gió Tại Quảng Bình, Quảng Trị

Mới đây, Tổng cục Đường bộ Việt Nam có văn bản đề nghị Cục Quản lý Đường bộ II và Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức (Vietranstimex) làm đầu mối chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên trong việc việc rà soát, kiểm tra tình trạng, khắc phục, sửa chữa một số cây cầu, đoạn đường quốc lộ bị hư hỏng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác vận chuyển, lưu thông hàng hóa nói chung và cho các doanh nghiệp vận chuyển thiết bị “siêu trường, siêu trọng” cho các dự án điện gió nói riêng trên địa bản tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

Điện Gió Chạy Đua Tiến Độ Hưởng Giá FIT
23/08/2021 Điện Gió Chạy Đua Tiến Độ Hưởng Giá FIT

QUẢNG TRỊ   Nhiều dự án điện gió huy động hàng nghìn nhân lực, máy cẩu siêu trường để lắp trụ gió, phát điện trước thời điểm hết ưu đãi giá.

Theo quyết định 39, giá FIT ưu đãi cho điện gió trên biển là 9,8 cent một kWh (tương đương 2.223 đồng) và trên bờ là 8,5 cent một kWh (khoảng 1.927 đồng). Giá này chưa gồm thuế VAT, được áp dụng cho một phần hoặc toàn bộ nhà máy có ngày vận hành thương mại trước 1/11/2021 và áp dụng trong 20 năm kể từ ngày vận hành thương mại.

 

Đắk Lắk: Đóng Điện Thành Công Đường Dây 500kv Nhà Máy Điện Gió Ea Nam
19/08/2021 Đắk Lắk: Đóng Điện Thành Công Đường Dây 500kv Nhà Máy Điện Gió Ea Nam

Công ty CP đầu tư xây dựng Trung Nam vừa thực hiện đóng điện thành công đường dây 500kV Di Linh – Pleiku nhánh rẽ trạm biến áp 500kV của dự án Nhà máy điện gió Ea Nam (Đắk Lắk).

8 Bài Học Từ Đại Dịch Covid-19
18/08/2021 8 Bài Học Từ Đại Dịch Covid-19

Dịch bệnh là thời điểm mọi thứ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, nhất là về mặt tinh thần. Nhân cơ hội này, rất nhiều người đã tự tạo ra tin giả chia sẻ trên mạng xã hội nhằm trục lợi cho những mục đích cá nhân. Tin giả thường có một công thức dựa trên một sự kiện có thật nào đó, xây dựng chắp vá thêm để thông tin có tính giật gân, đánh động vào nỗi sợ hãi hoặc lòng trắc ẩn của con người. Bình tĩnh và sáng suốt là cách duy nhất để bảo vệ chính mình khỏi những hoang mang của tin giả vì đôi khi ngay cả những nguồn tin mà bạn cho là đáng tin cậy cũng có lúc sơ xuất. 

Sotrans Group Quý 2 Lãi 70 Tỷ Đồng – Cao Nhất Trong Vòng 5 Năm Qua
07/08/2021 Sotrans Group Quý 2 Lãi 70 Tỷ Đồng – Cao Nhất Trong Vòng 5 Năm Qua

Doanh thu tăng cao trong khi chi phí tài chính giảm mạnh giúp Sotrans Group lãi cao trong quý 2/2021.

 

Vietranstimex Vinh Dự Được Công Nhận Là Thành Viên Của Tổ Chức EIC (Energy Industries Council) Tại Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương
03/08/2021 Vietranstimex Vinh Dự Được Công Nhận Là Thành Viên Của Tổ Chức EIC (Energy Industries Council) Tại Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

𝗖𝘂𝗼̂́𝗶 𝘁𝗵𝗮́𝗻𝗴 𝟳 𝘃𝘂̛̀𝗮 𝗾𝘂𝗮, 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀𝘁𝗶𝗺𝗲𝘅 𝗹𝗮̀ 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗽 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝗶𝗲̂𝗻 𝘃𝗶𝗻𝗵 𝗱𝘂̛̣ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗹𝗮̀ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗰𝘂̉𝗮 𝘁𝗼̂̉ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝗘𝗜𝗖 (𝗘𝗻𝗲𝗿𝗴𝘆 𝗜𝗻𝗱𝘂𝘀𝘁𝗿𝗶𝗲𝘀 𝗖𝗼𝘂𝗻𝗰𝗶𝗹) 𝗼̛̉ 𝗸𝗵𝘂 𝘃𝘂̛̣𝗰 𝗖𝗵𝗮̂𝘂 𝗔́ 𝗧𝗵𝗮́𝗶 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗗𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴. Đây là một trong những bước chuẩn bị để Vietranstimex nâng cao thêm năng lực, trang bị thêm những kiến thức và có thể tiến xa hơn tại thị trường điện gió trong nước lẫn khu vực, đón đầu xu thế và đáp ứng những yêu cầu về chất lượng, tiến độ và an toàn trong vận chuyển và lắp đặt, xứng đáng với sự tin tưởng của các khách hàng trong nước và quốc tế.