Ký Hợp Đồng Khảo Sát Địa Chất Kỹ Thuật Dự Án Điện Gió Ngoài Khơi La Gàn
20/07/2021 Ký Hợp Đồng Khảo Sát Địa Chất Kỹ Thuật Dự Án Điện Gió Ngoài Khơi La Gàn

Ngày 15/7/2021, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển Dự án Điện gió La Gan - đơn vị phát triển dự án trang trại điện gió ngoài khơi La Gàn, công suất 3,5 GW (thuộc sở hữu của Copenhagen Infrastructure Partners, Asiapetro và Novasia) đã ký Hợp đồng khảo sát địa kỹ thuật dự án điện gió ngoài khơi La Gàn với Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro. Lễ ký kết được tiến hành trực tuyến dưới sự chứng kiến của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - Kim H. Christensen.

Bí Quyết Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Khi Làm Việc Tại Nhà
16/07/2021 Bí Quyết Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Khi Làm Việc Tại Nhà

Hãy áp dụng các bí quyết đơn giản dưới đây giúp bạn thiết lập các thói quen lành mạnh và quản lý thời gian hiệu quả khi làm việc tại nhà, đồng lòng cùng cộng đồng và đất nước kiểm soát và phòng chống dịch Covid-19  nhé!

Chỉ Số Vượt Khó - Sức Mạnh Của Khả Năng Phục Hồi  & Thúc Đẩy Năng Suất
14/07/2021 Chỉ Số Vượt Khó - Sức Mạnh Của Khả Năng Phục Hồi & Thúc Đẩy Năng Suất

Mọi người thường đánh giá một cá nhân dựa trên năng lực trí tuệ và khả năng nhận thức của người đó. Chúng ta đã sai lầm khi cho rằng thành công của ai đó chỉ được quyết định bởi sự thông minh của họ. Thông minh thực sự là một phần không thể thiếu của sự xuất sắc. Nhưng thành công không chỉ được quyết định bởi thành tích, mà còn phụ thuộc vào khả năng kiên trì của một người trong thời điểm người đó gặp khó khăn, nghịch cảnh. Cuộc sống luôn biến động và chúng ta có thể gặp nhiều thử thách trong hành trình hướng tới mục tiêu của mình. Vì vậy, cần phải phát triển các kỹ năng giúp chúng ta vượt qua và phát triển hơn nữa từ những thách thức này. Khả năng vượt qua khó khăn của các cá nhân còn được gọi là chỉ số vượt khó của họ

Tiêm Vắc-Xin Cho Gần 500 Cán Bộ Nhân Viên Sotrans Group
11/07/2021 Tiêm Vắc-Xin Cho Gần 500 Cán Bộ Nhân Viên Sotrans Group

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Y tế về việc triển khai tiêm vắc-xin phòng COVID-19, ngày 29 và 30/6/2021, tại 2 điểm Trường Tiểu học Nguyễn Huệ và Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ, quận 4, TP. HCM, gần 500 cán bộ, công nhân viên Sotrans Group và các công ty thành viên, bao gồm Sotrans Logistics, Vietranstimex và Sowatco đã được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 với mong muốn góp phần cùng cả nước đạt miễn dịch cộng đồng, tiến đến mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 của Chính Phủ.

Thái Độ Là Tất Cả
29/06/2021 Thái Độ Là Tất Cả

Thái độ là một thuật ngữ bao hàm cách bạn nhìn nhận và tiếp cận các vấn đề trong cuộc sống mình. Nó bao gồm những suy nghĩ bên trong của bạn và những biểu hiện ra bên ngoài. Cuối cùng, thái độ quyết định mọi thứ bạn nói và làm – và những gì bạn nói và làm quyết định thành công của bạn.

“ZOMBIE” Tại Nơi Làm Việc Và Cách Phòng Tránh
24/06/2021 “ZOMBIE” Tại Nơi Làm Việc Và Cách Phòng Tránh

Hội chứng “zombie” tại nơi làm việc là ám chỉ những nhân viên đi làm nhưng không tìm thấy động lực trong công việc, làm việc cầm chừng, dưới khả năng. Họ không nỗ lực, không có ý định gắn kết lâu dài nhưng cũng không chịu nghỉ việc và "hạ gục" những nhân viên khác bằng thái độ và hành vi tiêu cực. Những “zombie” này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất lao động và văn hóa hoạt động của doanh nghiệp, dẫn đến tình trạng doanh nghiệp hoạt động kém hiệu quả.