Vietranstimex Đảm Nhận Vận Chuyển Và Lắp Đặt Hạng Mục Nhịp Và Xà Mũ Của Dự Án Xây Dựng Cầu Mai Dịch

29/11/2023

Nối tiếp thành công từ các dự án vận chuyển và lắp đặt kết cấu thép như Cầu Bình Lợi (TP. HCM), Cầu Hoàng Văn Thụ (Hải Phòng), ... và gần đây nhất là Cầu Phật Tích – Đại Đồng Thành (Bắc Ninh), Vietranstimex tiếp tục tham gia vận chuyển và lắp đặt hạng mục nhịp và xà mũ dài 26m x 5,5m x 1,6m, nặng 69 tấn của Dự án xây dựng cầu Mai Dịch, Hà Nội.

Các hạng mục chính của dự án bao gồm:
Vận chuyển toàn bộ kết cấu từ các nhà máy gia công đến công trường bằng Rơ mooc 14 trục SPT, lắp hoàn thiện phần kết cấu chính của cầu, sơn hoàn thiện cầu
Lắp, xiết, kiểm tra, điều chỉnh hoàn thiện, nghiệm thu Bulong 
Hàn đinh chống cắt vào dầm ở vị trí chưa hàn tại xưởng 
Sử dụng Cẩu lắp 150-220T để lắp đặt các đốt nhịp và xà mũ vào vị trí.

Việc vận chuyển được bắt đầu từ ngày 20/9/2023, dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ việc lao lắp các hạng mục đốt dầm và xà mũ vào tháng 12/2023. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành 13/18 nhịp cầu, dự kiến sẽ rút ngắn thời gian và hoàn thành trong tháng 11 này.

Trong tiết trời chuyển lạnh của Hà Nội, các thành viên Vietranstimex vẫn đang miệt mài trên công trường nhằm đưa dự án sớm về đích. Chúc đội ngũ sẽ hoàn thành dự án thành công tốt đẹp và vượt tiến độ! Thành công của dự án sẽ khích lệ những nỗ lực và cố gắng của các thành viên VTT trong giai đoạn tiếp theo.