Vietranstimex Vận Chuyển Thành Công Toàn Bộ Kiện Boiler Của Hệ Thống Phụ Trợ Trung Tâm Thuộc Dự Án Tổ Hợp Hóa Dầu Miền Nam

20/08/2020

Bốn cấu kiện Boiler có trọng lượng lên đến 320 tấn mỗi kiện với kích thước 15m x 8,5m x 9,4m đã được Vietranstimex tiếp nhận và lưu tại Bến Nghiêng Long Sơn của Vietranstimex từ ngày 7/8 và hoàn tất việc vận chuyển đến công trường dự án vào ngày 18/8/2020. Toàn bộ quá trình vận chuyển 4 kiện Boiler này với cự ly 24km đường sông và 6km đường bộ được đội ngũ Vietranstimex tính toán chi tiết và chính xác về tính ổn định, chằng buộc, phân tải, … để đảm bảo an toàn và đã được tư vấn kỹ thuật bảo hiểm xác nhận cấp phép trước khi thực hiện, nhất là khi vận chuyển bằng đường thủy. 

Việc vận chuyển 4 cấu kiện Boiler này là một phần của thỏa thuận hợp tác giữa Vietranstimex và đối tác Deugro được kí kết vào ngày 1/10/2019. Trong khuôn khổ hợp tác, Vietranstimex sẽ đảm nhận việc vận chuyển Gói G - Hệ Thống Phụ Trợ Trung Tâm bao gồm hàng trăm kiện hàng kích thước khác nhau thuộc dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam về tại nhà máy tại Long Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Chúc mừng Vietranstimex và Deugro! Chúc cho sự hợp tác giữa hai bên thành công tốt đẹp!

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Vietranstimex là một doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở Việt Nam và Khu vực về vận chuyển, xếp dỡ và lắp đặt hàng siêu trường siêu trọng và hàng dự án. Vietranstimex được vinh dự xếp hạng thứ 36 (2020) và có mặt trong top 50 Công ty vận tải hàng nặng hàng đầu thế giới (IC Transport 50) liên tục từ 2012 đến nay. Sở hữu các thiết bị chuyên dụng như các cấu kiện nâng tư hành (SPMT) có sức nâng lên đến 3264 tấn, các modul rơ-mooc thủy lực, rơ-mooc tự hành và các cần cẩu chuyên dụng đặc biệt cho các mặt hàng siêu trường siêu trọng và hàng dự án, Vietranstimex chính là đối tác vận tải tin cậy, đồng hành và đóng góp vào sự thành công của các dự án mang ý nghĩa quan trọng đối với đất nước. Đây chính là niềm tự hào và động lực để các thành viên đội ngũ Vietranstimex nỗ lực hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất chất lượng vận chuyển, xứng đáng với niềm tin và sự tin tưởng của các khách hàng của chúng tôi.