Năng Lượng Tái Tạo Việt Nam Đứng Top Đầu Trong Số Các Thị Trường Mới Nổi
25/02/2021 Năng Lượng Tái Tạo Việt Nam Đứng Top Đầu Trong Số Các Thị Trường Mới Nổi

Kết quả nghiên cứu mới nhất của IHS Markit (Anh) cho thấy: Australia, Nhật Bản và Việt Nam đang dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi sang năng lượng tái tạo ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương 

Vietranstimex Tổ Chức Lễ Ra Quân Đầu Năm
23/02/2021 Vietranstimex Tổ Chức Lễ Ra Quân Đầu Năm

 Những ngày đầu năm mới 2021, Vietranstimex (VTT) đã tổ chức Lễ ra quân đầu năm trên khắp các chi nhánh và công trường trên cả nước trong không khí hào hứng và đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. VTT đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng & đối tác và chinh phục những thành công lớn ở phía trước. 

Ninh Thuận Đang Nỗ Lực Trở Thành Trung Tâm Năng Lượng Tái Tạo Quốc Gia
15/01/2021 Ninh Thuận Đang Nỗ Lực Trở Thành Trung Tâm Năng Lượng Tái Tạo Quốc Gia

Với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Ninh Thuận đang chuẩn bị kế hoạch trở thành trung tâm năng lượng tái tạo của Việt Nam và phát triển ngành này thành trụ cột của nền kinh tế địa phương.

Phát Triển Năng Lượng Tái Tạo – Xu Thế Của Tương Lai
17/12/2020 Phát Triển Năng Lượng Tái Tạo – Xu Thế Của Tương Lai

Từ vài năm trở lại đây, việc đầu tư phát triển các dự án năng lượng tái tạo đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Thống kê của Viện nghiên cứu của BIDV cho thấy, nếu năm 2016 tổng công suất lắp đặt năng lượng tái tạo mới đạt khoảng 303 MW thì năm 2020 tổng công suất ước tăng gấp hơn 20 lần, đạt khoảng 7.000 MW.

Khai Trương Văn Phòng Mới Của Vietranstimex
25/11/2020 Khai Trương Văn Phòng Mới Của Vietranstimex

Ngày 23/11 vừa qua, Vietranstimex đã tổ chức sự kiện Khai Trương Văn Phòng Mới tại địa chỉ số 1B Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của Ông David Liên – Tổng Giám Đốc Vietranstimex; Ông Đặng Doãn Kiên – Thành viên HĐQT cùng các thành viên Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên Vietranstimex đang làm việc tại văn phòng chính ở TP. Hồ Chí Minh.

Tiềm Năng Điện Gió Việt Nam Vào Khoảng 160 GW
17/11/2020 Tiềm Năng Điện Gió Việt Nam Vào Khoảng 160 GW

Đây là đánh giá về tiềm năng điện gió của Việt Nam được đưa ra bởi Cục Năng lượng Đan Mạch và Ngân hàng Thế giới.