Nhà Đầu Tư Anh Kỳ Vọng Tham Gia Phát Triển Năng Lượng Tái Tạo Tại Việt Nam
17/03/2021 Nhà Đầu Tư Anh Kỳ Vọng Tham Gia Phát Triển Năng Lượng Tái Tạo Tại Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp Vương quốc Anh đang bày tỏ sự quan tâm tích cực đến hợp tác đầu tư các dự án năng lượng tái tạo nói chung và điện gió nói riêng tại Việt Nam, kỳ vọng lớn vào những cơ chế hỗ trợ dài hạn và đơn giản hóa quy trình cấp phép, phê duyệt từ phía nhà nước.
Phát biểu tại buổi Đối thoại về Năng lượng Tái tạo giữa Vương quốc Anh và Việt Nam chiều 24/2/2021 tại Hà Nội, ông Gareth Ward - Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam cho biết, năng lượng sạch đang vươn lên là xu hướng toàn cầu, khi mà mỗi 1 USD đầu tư cho năng lượng sạch giúp thu lại tới 3 - 8 USD. 

 

Bước Ra Khỏi Vùng An Toàn
15/03/2021 Bước Ra Khỏi Vùng An Toàn

Vùng An Toàn là trạng thái tâm lý thoải mái của con người khi được hoạt động trong một môi trường quen thuộc, không nhiều áp lực hay mang tính mạo hiểm và kiểm soát được mọi vấn đề. Trong vùng an toàn, bạn có thể đạt năng suất ổn định. 

Ngày Của Nàng - Women, You Deserve A Lot More Than Just A Day
12/03/2021 Ngày Của Nàng - Women, You Deserve A Lot More Than Just A Day

Ngày 8/3/2021 vừa qua, Vietranstimex đã tổ chức một loạt các hoạt động thú vị, ấm áp và ý nghĩa để chúc mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 dành cho những người phụ nữ tuyệt vời và xinh đẹp của chúng tôi tại tất cả các văn phòng và chi nhánh của Vietranstimex tại Hồ Chí Minh, Phú Mỹ, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng. 

Phát Triển “Vốn Tự Có” Của Bạn
04/03/2021 Phát Triển “Vốn Tự Có” Của Bạn

Tất cả chúng ta đều phải ứng phó với những khó khăn và thay đổi ở một thời điểm nào đó. Tâm lý bình thường của con người mỗi khi gặp khó khăn là chán nản, thất vọng, thậm chí là muốn từ bỏ.  Rất nhiều người trẻ sau một vài va vấp đã tự cho rằng bản thân không có khả năng, nên làm gì cũng không thành công.
Tuy nhiên, thất bại không định nghĩa  chúng ta là ai, mỗi người luôn sở hữu “vốn tự có” của mình – những khả năng khiến cho bất kì ai cũng có thể trở nên đặc biệt, giỏi giang và phi thường. Đây là nhóm khả năng làm người sinh ra là đã có. Tuy nhiên, khi không được rèn luyện và phát huy có thể dần dần mờ nhạt và trở nên câm lặng. 

10 Lời Khuyên Để Tăng Năng Suất Của Bạn Trong Công Việc
02/03/2021 10 Lời Khuyên Để Tăng Năng Suất Của Bạn Trong Công Việc

Năng suất trong công việc là yếu tố quyết định thành công của bạn ở bất kì doanh nghiệp hay tổ chức nào. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết cách cải thiện  năng suất của bạn nếu bạn muốn phát triển trong công việc, có được sự công nhận và thành công trong sự nghiệp.  

8 Bước Giúp Bạn Trở Nên Kiên Cường Hơn
26/02/2021 8 Bước Giúp Bạn Trở Nên Kiên Cường Hơn

 Kiên cường là khả năng phục hồi và quay trở lại với những thành công sau khoảng thời gian vượt qua những thử thách, khó khăn, nghịch cảnh trong công việc hay cuộc sống nói chung. 
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi quan điểm, thói quen và phản ứng của mình với mọi việc xảy đến bằng cách thay đổi những suy nghĩ và hành động của mình, những điều này sẽ giúp bạn phát triển tư duy, thích ứng và tận hưởng cuộc sống vốn luôn nhiều biến động và thay đổi.